Bánh Sinh Nhật

Bánh sinh nhật Sài Gòn

Bài viết nổi bật

Căn hộ Bình Thạnh
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Đặt Bánh Kem Rau Câu Tại Quận 9 Tp HCM


ĐẶT BÁNH KEM BÁNH SINH NHẬT GIAO BÁNH TẬN NHÀ THEO YÊU CẦU
HOTLINE: O945.819,579










 tiệm bán bánh sinh nhật Quận 9 Tp HCM, cửa hàng bán bánh kem Quận 9 Tp HCM, địa chỉ shop bánh gato Quận 9 Tp HCM, tiệm bán bánh sinh nhật tại Quận 9 Tp HCM, cửa hàng bán bánh kem tại Quận 9 Tp HCM, địa chỉ shop bánh gato tại Quận 9 Tp HCM, tiệm bán bánh sinh nhật in hình Quận 9 Tp HCM, cửa hàng bán bánh sinh nhật in ảnh Quận 9 Tp HCM, địa chỉ shop bánh kem in hình Quận 9 Tp HCM, tiệm bán bánh kem in ảnh Quận 9 Tp HCM, địa chỉ shop bánh bông lan trứng muối Quận 9 Tp HCM, địa chỉ shop tiệm bánh rau câu Quận 9 Tp HCM, tiem ban banh sinh nhat Do Quan 9 Tp HCM, cua hang ban banh kem Do Quan 9 Tp HCM, dia chi shop banh gato Do Quan 9 Tp HCM, tiem ban banh sinh nhat tai Do Quan 9 Tp HCM, cua hang ban banh kem tai Do Quan 9 Tp HCM, dia chi shop banh gato tai Do Quan 9 Tp HCM, tiem ban banh sinh nhat in hinh Do Quan 9 Tp HCM, cua hang ban banh sinh nhat in anh Do Quan 9 Tp HCM, dia chi shop banh kem in hinh Do Quan 9 Tp HCM, tiem ban banh kem in anh Do Quan 9 Tp HCM, dia chi shop banh bong lan trung muoi Do Quan 9 Tp HCM, dia chi shop tiem banh rau cau Do Quan 9 Tp HCM,


1. Tạo bất ngờ bằng những món quà.
Quà tặng là một phần không thể thiếu ở bữa tiệc sinh nhật. Không hẳn chàng trai hay cô gái nào cũng đều yêu thích món quà đắt tiền, xa xỉ, nên nếu bạn không hiểu được tâm lí người yêu mình thì sẽ sai sách trong việc chọn quà đấy. Chàng/nàng sẽ rất hạnh phúc và bất ngờ khi được tặng những món đồ đúng sở thích của mình, điều đó chứng tỏ chủ nhân của món quà rất hiểu người yêu mình và dành sự quan tâm đặc biệt cho người mình yêu. Đó có thể không phải là một thỏi son đắt tiền giá cả ngàn đô, nhưng đó là màu son và nhãn hàng mà cô ấy thích. Đó chưa hẳn là chiếc giày thể thao hàng hiệu nhưng nó vừa vặn đôi chân và khiến chàng cực kì thích thú trên sân bóng.
Hay những món quà khơi gợi lại kỉ niệm của hai người cũng là một lựa chọn vô cùng lãng mạn. Một album chứa đựng những tấm hình chụp chung hay những khoảnh khắc hài hước được bạn khéo leo lưu lại và sắp xếp. Một clip hoạt hình hoặc slow motion do chính tay bạn và đồng đội dựng nên nói về tình yêu của bạn dành cho người ấy. Hoặc bạn có từng nghĩ đến những món quà handmade chưa? Mình nhận thấy rất nhiều người thích được tặng quà handmade trong ngày sinh nhật. Có thể nó không lộng lẫy và bóng bẩy nhưng luôn chứa đựng tình cảm rất lớn trong đó. Tự mình đan cho chàng chiếc khăn len khi trời trở gió. Từ những chiếc ốc vít hay sắt vụn làm tặng nàng mô hình chiếc xe 67 mà nàng hằng ước ao…. Có rất nhiều cách để bạn tạo bất ngờ cho người ấy bằng những món quà, quan trọng là bạn phải hiểu được tính cách và tâm lí của người yêu mình thôi.

Quà là thứ không thể thiếu trong ngày sinh nhật của "người ấy"
2. Tạo bất ngờ bằng “không gian bất ngờ”

Đến ngày sinh nhật của người ấy, nhưng bạn im ỉm như chẳng hề nhớ đến vậy. Rồi đùng một cái, bạn hẹn chàng/nàng tới quán coffee, trà sữa hai người vẫn thường lui tới vào buổi tối tiệc sinh nhật. Trong khi chàng/nàng vẫn chưa hiểu chuyện gì và đang trên đường đến thì bạn đã có mặt tại lầu trên của quán trang hoàng không gian lãng mạn cho buổi sinh nhật bất ngờ(Rất nhiều quán có không gian riêng, chỉ cần bạn khéo léo thỏa thuận giá cả với người quản lí là ok liền). Khi người ấy bước vào hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi trước mặt là vô vàn bóng bay, hoa và ở giữa sàn nhà là một trái tim bự thiệt bự được thắp bằng nến sáng lung linh. Bạn nắm tay nàng hay chàng bước vào trái tim đó và cất tiếng hát ấm áp bài ca về tình yêu chúng mình (Lời khuyên: Nếu bạn không muốn hát thì cất lời tâm sự tỉ tê cũng được, tránh làm mất đi không gian lãng mạn hiện có). Cam đoan rằng từ trạng thái bất ngờ, người yêu bạn sẽ chuyển dần sang xúc động muốn khóc cho mà xem. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể đi đến những quán coffee trên cao, sân thượng đẹp hay không gian thoáng đãng. Nhẹ nhàng và từ từ lấy ra món quà tặng người ấy cùng lời chúc ngọt ngào, ấm áp, rồi cùng nhau ngồi ngắm trời cao trăng sao, thật giản dị và yên bình phải không nào?
Đặt Bánh Kem Rau Câu Tại Quận 9 Tp HCM Reviewed by Thế Anh on tháng 8 02, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Bánh kem Organic Banhkem.org © Bánh sinh nhật hương vị tự nhiên

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.